กรมประชาสัมพันธ์สนับสนุนโครงการ ยูนิลิเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 2 ภายใต้สัญลักษณ์ “ธงไชโยสีชมพู”

  
    กรมประชาสัมพันธ์สนับสนุนโครงการ ยูนิลิเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการนำสินค้าคุณภาพระดับแนวหน้าออกจำหน่ายตามร้านโชห่วยกว่า 100,000 ร้านทั่วประเทศในราคาสุดคุ้ม ภายใต้สัญลักษณ์ “ธงไชโยสีชมพู”
ตามที่ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ได้เล็งเห็นว่าขณะนี้เศรษฐกิจโลกเริ่มฟื้นตัว ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย คาดว่าตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวม (GDP) ของไทยในปี 2553 จะเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 3-4 ส่งผลให้ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคมีแนวโน้มดีขึ้นโดยคาดว่าในปีหน้าจะมีอัตราการเติบโตมากกว่า GDP เนื่องจากปัจจุบันมีอัตราการเติบโตร้อยละ 3-4 อยู่แล้ว
ประกอบกับความสำเร็จในการจัดโครงการยูนิลีเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 1 เมื่อต้นปี 2552 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม ยูนิลีเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 2 ขึ้น ระหว่าง 1 ตุลาคม-30 พฤศจิกายน 2552 โดยคาดหวังว่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภค 20 ล้านครัวเรือน ด้วยแนวคิดกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น โดยเน้นการจัดโครงการในร้านค้าโชห่วยกว่า 100,000 แห่ง ผ่านจุดกระจายสินค้าของบริษัทที่มีอยู่ 60 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าคุณภาพในร้านค้าใกล้บ้าน ที่มีสัญลักษณ์ “ธงไชโยสีชมพู”
ในการนี้ กรมประชาสัมพันธ์ ได้ให้การสนับสนุนโดยการเป็นแม่ข่ายประชาสัมพันธ์โครงการ ยูนิลิเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 2 ผ่านทางสถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ในสังกัดทั่วประเทศตลอด 2 เดือนของโครงการ เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารได้กระจายสู่ประชาชนอย่างทั่วถึง เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ และทำให้ประชาชนได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่คุ้มค่า
สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ ยูนิลิเวอร์ ไชโย ครั้งที่ 2 ครั้งนี้มี 7 รายการที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ แชมพูและครีมบำรุงผมซันซิล แชมพูขจัดรังแคเคลียร์ โลชั่นบำรุงผิวซิตร้า และผลิตภัณฑ์พอนด์ส โดยผู้บริโภคจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 30 ทั้งนี้ จะมีดารายอดนิยม จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เป็นตัวแทนรณรงค์ประชาสัมพันธ์โครงการ
 
9 ตุลาคม 2552 , 11:32 น. , อ่าน 1185  

 ข่าวโดย   พยนต์ ยศสุพรหม สวท. เชียงใหม่